Chọn khu vực của bạn

Khám phá Lớp học Nấu ăn, làm bánh thiếu nhi BakerLand – Junior Chef 2017

Cơ hội giúp con phát triển TOÀN DIỆN ngay từ trong chính căn bếp nhà mình để con tự lập và trưởng thành hơn.

Đến với lớp học nấu ăn, làm bánh thiếu nhi, bé được làm quen với các món ăn, món bánh, cách đong đếm và phân biệt nguyên liệu, được hướng dẫn để hoàn thành những món ăn,chiếc bánh đơn giản.

Tham gia Junio Chef tại BakerLand, bé sẽ được trải nghiệm không khí học tập thân thiện, vui vẻ và không kém phần chuyên nghiệp.

Sau mỗi buổi học, các bé được thưởng thức các món ăn, món bánh do chính tay mình làm ra, để thêm trân trọng thành quả lao động. Đồng thời, cha mẹ cũng nhận được Nhật kí học tập hàng ngày, để khám phá thêm năng lực của con.

Sau khóa học, các bé được tự tay hoàn thành món bánh yêu thích trong buổi tổng kết, được tuyên dương và nhận những món quà ý nghĩa từ Bakerland.

LỢI ÍCH CỦA KHÓA HỌC
- Trang bị cho bé các kỹ năng nấu ăn, làm bánh cơ bản để tự phục vụ bản thân và giúp đỡ bố mẹ trong công việc nội trợ.
 - Giúp bé nhận biết các phương pháp chế biến món ăn, món bánh cơ bản.
- Giúp bé có thể tự làm những chiếc bánh đơn giản.
- Rèn luyện sự ngăn nắp, tính tự lập.
- Phát triển được năm giác quan: Nghe, nhìn, sờ, nếm, ngửi
- Giúp trẻ hình thành được thói quen ăn uống lành mạnh.
- Bồi đắp cho bé tình yêu lao động một cách tự nhiên, hoàn thiện kỹ năng làm việc nhóm, tính kiên nhẫn, biết sẻ chia công việc với người thân trong gia đình.
Khám phá năng lực bản thân, thể hiện năng khiếu nấu ăn, làm bánh.
ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

Các bé độ tuổi từ 7 –  14 tuổi yêu thích nấu ăn, làm bánh…


ƯU ĐIỂM CỦA KHÓA HỌC NẤU ĂN, LÀM BÁNH TẠI BAKERLAND

Các giảng viên nổi tiếng sẽ tận tình hướng dẫn từng bé các thao tác chế biến các món ăn, món bánh theo cách của các đầu bếp chuyên nghiệp.
Với phương pháp dạy mà như đang chơi cùng bé, nội dung học thực tế, gần gũi, sẽ giúp bé tiếp thu kiến thức và rèn luyện kỹ năng làm bếp một cách tự nhiên và hiệu quả.
Sau mỗi buổi học, các bé được thưởng thức các món ăn, món bánh do chính tay mình làm ra, để thêm trân trọng thành quả lao động. Đồng thời, cha mẹ cũng nhận được nhật kí học tập hàng ngày, để theo dõi được đầy đủ quá trình học của con tại lớp.
Kết thúc khóa học, các bé được tự tay hoàn thành món bánh yêu thích trong buổi tổng kết, được cấp chứng nhận và những món quà ý nghĩa từ BakerLand.

 

 

 

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Bài viết cùng danh mục
WORKSHOP: TRANG TRÍ BÁNH ĐÓN GIÁNG SINH

WORKSHOP: TRANG TRÍ BÁNH ĐÓN GIÁNG SINH

🎁 KHÉO TAY NHẬN NGAY QUÀ TẶNG 🎁🔔🔔 Lại một mùa Giáng sinh an lành đang gõ cửa, còn gì ý nghĩa hơn tự tay làm một chiếc bánh cây thông Noel, bánh kem tươi hay một mẻ bánh quy bơ cây thông thơm lừng... dành tặng bạn bè và...

NỘI DUNG KHÓA HỌC JUNIOR CHEF 2018 - KHÓA BÁNH

NỘI DUNG KHÓA HỌC JUNIOR CHEF 2018 - KHÓA BÁNH

NỘI DUNG KHÓA BÁNHSố BuổiThời lượngNội dungBuổi 1SángĐi siêu thị đồ làm bánh: giới thiệu các dụng cụ, thiết bị dùng cho bếp bánh.Bánh mì chà bôngChiềuCake chocolateBuổi 2SángBánh mỳ gối kẹp trứngChiềuMousse XoàiBuổi 3SángPizza Phomai hải sảnChiềuLưỡi mèoBuổi 4SángBánh mỳ xúc xíchChiềuTizamissuBuổi 5SángBông lan trứng muốiChiềuBánh Gato sinh nhậtBuổi...

NỘI DUNG KHÓA HỌC JUNIOR CHEF 2018 - KHÓA ADVANCE

NỘI DUNG KHÓA HỌC JUNIOR CHEF 2018 - KHÓA ADVANCE

NỘI DUNG KHÓA HỌC ADVANCELịch họcCấp độADVANCEBuổi 1Nhập mônĐi chợPhân biệt và lựa chọn các loại thịt, cá tươi, ngon.Breakfast/brunchThịt chiên xùKỹ năng thái Thịt, làm mềm thịt, pha bột chiên, chiên thịt thơm vàng. Rau luộc, cơm trắngCách nhặt rau, vo gạo, đong nước nấu cơm, phương pháp luộc rau...

NỘI DUNG KHÓA HỌC JUNIORCHEF 2018 - KHÓA MEDIUM

NỘI DUNG KHÓA HỌC JUNIORCHEF 2018 - KHÓA MEDIUM

NỘI DUNG KHÓA MEDIUMLịch họcCấp độMEDIUM Buổi 1Nhập mônĐi chợPhân biệt các loại gia vị, nấm,mọc nhĩ. Cách bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh an toàn. Thực hành: Cơm rang Dương ChâuBreakfast/brunchFRENCH TOAST (bánh mì cũ nhúng trứng, kem sữa rồi rán trên chảo, rất mềm và thơm ngon)Cách tái...