Chọn khu vực của bạn

BAKERLAND - ĐỒNG HÀNH CÙNG QUỸ TRÒ NGHÈO VÙNG CAO

Bakerland kết nối cùng quỹ Trò nghèo vùng cao tổ chức chương trình vận động quyên góp quần áo ấm cho các em nhỏ người dân tộc vùng núi phía bắc.

“Yêu thương cho đi là yêu thương còn mãi” là tinh thần của tổ chức từ thiện xã hội Cơm có thịt, một tổ chức từ thiện có uy tín tại Việt Nam. Cơm có thịt đã có rất nhiều chương trình hỗ trợ hàng vạn trẻ em vùng cao ở những nơi nghèo khó, với mạng lưới tình nguyện trên khắp cả nước và nhiều quốc gia. Năm 2016 Cơm có thịt đã đổi tên thành quỹ Trò nghèo vùng cao nhằm không chỉ hỗ trợ các em học sinh vùng cao có được bữa ăn nhiều dinh dưỡng mà còn có quần áo ấm, ủng, đồ dùng học tập, thuốc chữa bệnh, ký túc xá…và những trợ giúp cần thiết khác. Mục tiêu quan trọng nhất của Quỹ Trò nghèo Vùng cao là các em học sinh đi học nhiều và đều hơn, chuyên cần hơn, giáo viên vùng cao ít mất công sức đi vận động học sinh trở lại lớp.

Với mong muốn được sẻ chia, chung tay giúp đỡ vì sự phát triển cộng đồng, Bakerland kết nối cùng quỹ Trò nghèo Vùng cao tổ chức chương trình vận động quyên góp quần áo ấm cho các em nhỏ. Nhằm giúp các em được ấm áp hơn trong mùa đông này, đồng thời góp phần lan tỏa tình thương và lòng nhân ái trong cộng đồng.

Nội dung chương trình như sau: Bakerland tổ chức vận động quyên góp quần áo ấm cho các em nhỏ từ 5 – 10 tuổi. Và đặc biệt để ghi nhận sự tham gia đóng góp của các cá nhân, tập thể Bakerland sẽ quy đổi mỗi bộ quần áo tương đương với 1 phần quà tặng từ BTC. Chúng tôi hi vọng rằng điều này sẽ tạo sự kết nối bền chặt hơn nữa giữa Bakerland và những tấm lòng nhân ái.

Thời gian tổ chức: 16/12- 20/12/2017

Địa chỉ nhận quà ủng hộ: 26 Bích Câu, Đống Đa, Hà Nội

Chú ý: Tấm lòng của các bạn là rất đáng quý nhưng để nó trở lên ý nghĩa và thiết thực hơn với các em BTC xin lưu ý:

  • Chỉ nhận quần áo ấm cho trẻ từ 5 -10 tuổi.
  • Quần áo được giặt sạch sẽ, không rách, không hỏng khóa, không mất cúc.

Ngoài ra các bạn có thể ủng hộ những đồ dùng học tập khác như bút, sách, vở cho các bé, tuy nhiên chúng tôi sẽ không quy đổi những phần quà này ra quà tặng.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình vui lòng liên hệ: Công ty TNHH Bakerland - 26 Bích Câu, Đống Đa, Hà Nội.

Hotline: 19006911

Website: http://bakerland.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/bakerland.vn/

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Bài viết cùng danh mục
Cách làm bánh bao nhân thập cẩm trứng cút - Vỏ bánh bao Phú Mỹ

Cách làm bánh bao nhân thập cẩm trứng cút - Vỏ bánh bao Phú Mỹ

Cách làm bánh bao nhân thập cẩm trứng cút - Vỏ bánh bao Phú Mỹ

VẠN QUÀ TẾT KẾT LỘC XUÂN

VẠN QUÀ TẾT KẾT LỘC XUÂN

VẠN QUÀ TẾT - KẾT LỘC XUÂNNhư lời tri ân tới khách hàng đã ủng hộ Bakerland trong thời gian qua cũng như mong muốn mang đến một năm mới với nhiều điều may mắn dành cho bếp bánh, Bakerland mang đến chương trình ngàn điểm thưởng vàng cho khách...

VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG DẦU ĂN HƯỚNG DƯƠNG

VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG DẦU ĂN HƯỚNG DƯƠNG

VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG DẦU ĂN HƯỚNG DƯƠNGDầu ăn là nguyên liệu không thể thiếu trong nấu ăn, tuy nhiên việc sử dụng quá nhiều dầu ăn và chế biến không đúng sẽ gây ra nhiều tác hại cho sức khỏe. Các chất béo bão hòa làm tăng hàm...

NHỮNG SAI LẦM KHI SỬ DỤNG DẦU ĂN

NHỮNG SAI LẦM KHI SỬ DỤNG DẦU ĂN

NHỮNG SAI LẦM THƯỜNG GẶP KHI SỬ DỤNG DẦU ĂNChiên đi chiên lại: đây là thói quen của rất nhiều chị em nội trợ. Sauk hi rán xong, thay vì đổ dầu thừa đi thường giữ lại chiên hoặc xào thêm cho các món ăn khác. Tuy nhiên, đây là...